วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนให้สวยพร้อมออกเดท


ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนให้สวยพร้อมออกเดท (SLIM UP)

มีสาว ๆ หลายคนเข้ามาปรึกษาหมอ เรื่องทำอย่างไรให้หน้าใสเด้งก่อนไปเจอหนุ่มในฝัน ถึงหมอจะแนะนำโปรแกรมฟื้นฟูผิวหน้าไปหลายวิธีแล้ว แต่เคล็ดลับหน้าใสก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายโปรแกรมให้คุณสาว ๆ เลือกใช้กัน กับโปรแกรมทรีทเมนท์นุ่ม ๆ ที่จะช่วยให้ผิวหมองคล้ำ กลับสวยเด้งขึ้นมากันใจเลยละค่ะ

เลเซอร์ผิวใส เผยผิวใส ดึงกระชับด้วยเลเซอร์ผิวใสขั้นตอนเดียว ที่ผสาน 4 พลังแห่งการฟื้นฟูผิวพรรณจากภายในด้วยวิธีการอันอ่อนโยน ด้วยการรวมตัวกันผสานประสิทธิภาพการทำงานของแสง ที่ให้พลังงานแสงความเข้มข้นสูงเข้าลบเลือนจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน ลบริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความขาวใส่ให้แก่ผิวพรรณ และคลื่นวิทยุเทคโนโลยีคลื่นความถี่จำเพาะ ที่สามารถยกกระชับโครงสร้างผิวพรรณที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเด่งดึง หรือจะเป็น เลเซอร์เฉพาะ ที่เสริมสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิว และความร้อนที่ช่วยกระตุ้นการทดกระชับของโครงสร้างผิว คืนชีวิตชีวาและปรับกลไกให้ผิวจากภายใน และด้วยการผสานการทำงานของ 4 พลังงานนี้ จึงได้มาซึ่งผิวใส เด่งดึงเรียบเนียนอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติค่ะ

บำรุงด้วยคลื่นเสียง

เป็นการทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงภายใน ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเสียงจากเครื่องอัลตร้าโซนิคอันทันสมัย ส่งผ่านสารให้ความชุ่มชื้น และให้อาหารแก่ผิวพรรณได้ถึงเซลล์ผิวชั้นในคืนความสดใสน่ามองให้แก่ผิวคุณ

เติมออกซิเจนแก่เซลล์ผิว

เริ่มชีวิตใหม่ให้กับผิวด้วยการเติม Oxygen บริสุทธิ์ที่สำคัญต่อการไหลเวียนของเลือด ทำให้เซลล์ผิวขับของเสียที่เป็นต้นเหตุของความหมองคล้าได้ดีขึ้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่จะรักษาความชุ่มชื้น และปกป้องผิวชั้นในไม่ให้ถูกทำลาย พร้อมเพิ่มการซึมซับวิตามินบำรุง ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายในจนเปล่งปลั่งสดใสออกมาภายนอกเชียวค่ะ

กระตุ้นด้วยประจุไฟฟ้าแบบอ่อน

เป็นการบำรุงผิวพรรณด้วยการใช้ประจุไฟฟ้าอ่อน ๆ ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าปลอดภัย เป็นตัวนำสารอาหารที่จำเป็นซึมซาบเข้าสู่ผิว วิธีนี้เป็นการบำรุงผิวที่ให้ผลดีกว่าการทาครีมทั่วไป รวมทั้งยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและลดการเกิดรอยแผลเป็นหรือผื่นได้

โปรแกรมกระตุ้นคอลลาเจน

เป็นวิทยาการเสริมความงามที่ผสมผสานเทคโนโลยีหลายชนิดเข้าด้วยกัน อันประกอบด้วย พลังงานเลเซอร์ซึ่งมีผลในการกระตุ้นคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนัง รวมทั้งช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวพรรณ กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวหนังเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง และสดชื่นชื้น นอกจากนี้ยังมีพลังงานอัลตร้าซาวน์ด ซึ่งมีส่วนช่วยทำความสะอาดผิวพรรณ โดยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และสิ่งอุดตันบนใบหน้าให้หลุดออกได้อย่างหมดจด พร้อมกันนี้ยังสามารถส่งสารที่จำเป็นต่อผิวพรรณ ให้เข้าถึงเซลล์ชั้นในได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ในการบำรุงรักษาความงาม

การใช้เอนไซม์และมาสก์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าหยาบกร้าน หมองคล้ำ ให้สดใสจุดด่างดำ และริ้วรอยจะจางลงอย่างสัมผัสได้ เสริมความเปล่งปลั่งด้วยมาสก์สารสกัดอ่อนโยนจากธรรมชาติ ที่อุดมด้วยคุณค่าของแร่ธาตุ และวิตามินจากพืช และเอนไซม์สกัดช่วยปรับสมดุลของผิว และลดการอุดตันของรูขุมขนอันเนื่องมาจากมลพิษ ให้ผิวกลับนวลเนียนเกลี้ยงเกลา แลดูมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

แม้ว่าจะมีหลากหลายวิธีในการฟื้นฟูผิวหน้า แต่จะเลือกวิธีไหน ขึ้นอยู่กับปัญหาและสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยคะ ดังนั้นการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะช่วยให้ดูแลผิวได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น