วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

เล่นเกม ช่วยพัฒนาสมองได้จริงหรือ?

ใครชอบเล่นเกมบ้างงง...ยกมือขึ้น!!! อ่ะ อ่ะ เชื่อว่าเพื่อน ๆ ชาวไซเบอร์ส่วนใหญ่คงชอบเล่นเกมกันเป็นชีวิตจิตใจ ก็แหม...เกม เป็นกิจกรรมคลายเครียดที่ให้ความเพลิดเพลิน ฝึกไหวพริบ แถมยังได้ระบายความมันส์ในแบบฉบับของตัวเอง แล้วใครเล่าจะไม่ชอบ (หุหุ)...

จะว่าไป เกม มีมากมายหลายหลาก แต่ที่อยากจะแนะนำวันนี้ เป็นเกมดี ๆ จากแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ที่ประกาศชวนคุณมาประลองความเป็นอัจฉริยะในโลกออนไลน์ผ่าน เกม BRAND’S Genius Exit เกมที่จะพาคุณไปสนุก พร้อมกับได้ฟิตสมองไปในตัว

ที่สำคัญ นอกจากจะได้สนุกและฝึกสมองแล้ว ยังได้ลุ้นของรางวัลสุดฮิปอย่าง iPod Touch ทุกสัปดาห์ และ Macbook Pro สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดอีกด้วย

ทั้งนี้ เกม BRAND’S Genius Exit จะเกี่ยวกับการนำรถมากมายออกจากลานจอดรถ ซึ่งผู้เล่นต้องคิด จินตนาการ วิเคราะห์ และวางแผนล่วงหน้าว่า จะนำรถออกจากลานจอดรถได้อย่างไร และต้องจดจำการเคลื่อนย้ายของรถในแต่ละครั้ง เนื่องจากจะมีผลต่อการเคลื่อนรถในครั้งต่อ ๆ ไป โดยมีเงื่อนไขของเวลา และอุปสรรคต่าง ๆ เป็นตัวกำหนด ถือว่าเป็นเกมที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นไม่น้อยเลย

"การฝึกฝนและพัฒนาสมองนั้น ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นอะไรที่ซีเรียส ๆ เสมอไป อย่างเกมส์ BRAND’S Genius Exit นั้นถือเป็นเกมส์ที่ฝึกกระบวนการคิดได้เหมือนกัน" คำยืนยันจาก หนูดี วนิษา เรซ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง Genius Guide ของแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น