วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตัดผมวันไหนดีและตัดเล็บวันไหนดี


ตัดผมวันไหนดีและตัดเล็บวันไหนดี
ตัดผมวันไหนดี

ตัดผม วันอาทิตย์

จะมีอายุยืน สุขภาพร่างกายแข็งแรงปราศโรคภัย

ตัดผม วันจันทร์

จะมีแต่โชคลาภ

ตัดผม วันอังคาร

จะมีเดชอำนาจ ผู้คนยำเกรง

ตัดผม วันพุธ

ไม่ดี ลาภต่างๆ จะหายหมดมีแต่ความทุกข์

ตัดผม วันพฤหัสบดี

เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาคุ้มครอง เป็นสิริสวัสดิ์กับตัวท่าน

ตัดผม วันศุกร์

จะมีเสน่ห์เป็นที่นิยมรักใคร่แก่คนทั้งปวง

ตัดผม วันเสาร์

ดียิ่งนัก คิดการทำสิ่งใดจะได้ดั่งสมประสงค์ จะเกิดมงคลและโชคลาภ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น