วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

มาลดน้ำหนักกันแบบสดชื่นรื่นเริง กันดีกว่า. .


มาลดน้ำหนักกันแบบสดชื่นรื่นเริง กันดีกว่า. .
ถ้าหากไม่อยากจะทำอะไร แต่อยากให้ น้ำหนักลด ก็จงพยายามหัวร่อให้ได้นานวันละ 15 นาทีทุกวัน นักวิทยาศาสตร์พบคุณประโยชน์ ของการหัวเราะว่า หากหัวเราะอยู่ประจำวัน ปีหนึ่งจะกำจัดไขมันออกจากตัวได้มากถึง 2.25 กก.

นักวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแวน-เดอบิลต์ เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ของอเมริกา คำนวณได้ว่า เมื่อเราดูรายการตลก เราต้องใช้แรงในการหัวเราะมาก เท่าๆกับการออกแรงเดินเป็นระยะทางไกล 800 เมตร

หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดัง “เดอะ มิเร่อร์”ของอังกฤษ รายงานข่าวนี้ ระบุว่า นักวิจัยคำนวณได้จากการทดสอบกับหญิงและชาย อยู่ในวัยระหว่าง 18-34 ปี จำนวนหนึ่ง โดยให้นั่งดูทีวี เรื่องธรรมชาติของชนบทอังกฤษอันน่าเบื่ออยู่ครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นจึงเปิดเทปที่อัดรายการตลกตอนต่างๆ ไว้ ให้ชมอีก 55 นาที หัวหน้าคณะผู้ศึกษา ดร.มาเซียจ บุคชาวสกี กล่าวว่า พวกเขาต้องใช้พลังงานกับการหัวเราะ มากยิ่งกว่าการพักผ่อนอยู่เฉยๆ ราว 10-20%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น